รู้หรือไม่ ? ร่างกายเป็นกรดง่ายมาก

รู้หรือไม่ ?  ร่างกายเป็นกรดง่ายมาก เพราะอาหารส่วนใหญ่ที่กิน เช่น แป้ง โปรตีน ไขมัน  เมื่อมีการเผาผลาญอาหารที่ Metabolism จะเกิดของเสียที่มีฤทธิ์เป็นกรด (Acidic Waste) แต่ถ้าได้อาหารที่มีลักษณะเป็นด่าง และดื่มน้ำที่มีฤทธิ์เป็นด่าง  จะทำให้ไม่ต้องไปดึงแร่ธาตุ คือ แคลเซียม และแมกนีเซียมออกจากร่างกายมาใช้ เพื่อสร้างสภาวะสมดุลของร่างกาย (Homeostasis) ขึ้นมาใหม่ ดังนั้นร่างกายก็จะไม่สึกหรอ และทรุดโทรม สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง

น้ำด่าง หรือ น้ำอัลคาไลน์  จาก  “เครื่องกรอง NEXUS X-Blue”  ตัวช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น  สาเหตุเพราะ

น้ำอัลคาไลน์มีฤทธิ์เป็นด่างมากกว่าเลือดจึงไปทำปฏิกิริยากับฤทธิ์กรด และเกิดการถ่วงดุลทำให้ pH ของเลือดกลับมามีค่าที่ 7.4 อย่างเดิม

นอกจากนั้นเอ็นไซม์ซึ่งสำคัญยิ่งต่อการทำปฏิกิริยาเคมีทุกชนิด  ส่วนใหญ่ต้องทำงานในสภาวะของด่างจึงจะมีประสิทธิภาพ  การดื่มน้ำเป็นเรื่องสำคัญ ทำให้มีสุขภาพที่ดี ผิวพรรณสดใสแถมยังได้หุ่นที่ดีเป็นของแถม ลองทำตามตารางนี้ได้เลย

เทคนิคการดื่มน้ำใน 1 วันเพื่อบูสท์ระบบเผาผลาญ

  • ตื่นนอนตอนเช้า ดื่มน้ำ 1 แก้ว
  • ตอนสาย ดื่มน้ำ 2 แก้ว (เวลาประมาณ 9.00 – 10.00 น)
  • ตอนบ่าย ดื่มน้ำ 3 แก้ว (เวลาประมาณ 13.00 – 14.00 น)
  • ตอนเย็น ดื่มน้ำ 3 แก้ว (เวลาประมาณ 19.00 – 20.00 น)
  • ก่อน เข้านอน ดื่มน้ำ 1 แก้ว

เพื่อให้น้ำที่ดื่มไหลเวียนชะล้างสิ่งตกค้างในลำไส้ และกระเพาะอาหาร ปรับสมดุลระบบขับถ่าย เร่งการทำงานของระบบเผาผลาญเมื่อระบบภายในทำงานเป็นปกติ  จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นจนคุณเองก็รู้สึกได้อย่าพลาดโอกาสดีๆ ติดตั้งวันนี้ สุขภาพดีไม่มีฤกษ์ติดตั้งฟรีพร้อมของแถมพรีเมียมกว่า 9 รายการ !!มาหุ่นดี  ผิวสวย  สุขภาพดีไปกับ NEXUS X-Blue

Leave a Reply